డియర్ రీడర్స్,
కొన్ని అనివార్య కారణాల వల్ల- ముఖ్యంగా కొందరి స్క్రిప్టులు
పరిశీలించాల్సి రావడం వల్ల- బ్లాగు ఆర్టికల్స్ కి అంతరాయం తప్పలేదు. స్క్రిప్టుల్లో
విషయముంది. అయితే హీరోలు, నిర్మాతలు
కోరుకుంటున్నది వేరు. అందుకని నెలల తరబడి తిరిగి చివరికి నో అన్పించుకునేకన్నా, స్క్రిప్టు గొప్పతనాలు కాసేపు పక్కనబెట్టి- హిట్టో ఫ్లాపో వారెలా కోరుకుంటున్నారో
అలా తీసేసి ముందుకు సాగడమే మంచిదని చెప్పక తప్పడం లేదు. దర్శకులు పెరిగిపోయి పోటీ ఎక్కువగా
వుంది. అలాగే దర్శకులకి కనీసం కొత్తగా వస్తున్న చిన్న హీరోలూ దొరకనంతగా బిజీగా వున్నారు.
ఒకసారి ఓకే చెప్పిన హీరో మళ్ళీ నో చెప్పే సరికి మేకర్ల పరిస్థితి మొదటికొస్తోంది. వందమంది
ప్రయత్నాలు చేస్తే ఇద్దరో ముగ్గురో అవకాశాలందుకుంటున్నారు. ఇలా రకరకాల సమస్యలున్నాయి.
చూస్తే జాలేస్తోంది. చేయడానికేమీ లేదు. ఇక్కడ క్వాంటం థియరీని పనిచేయించడం సాధ్యమేమో చూడాలి. ఎందుకంటే పదార్థం
వెంటపడితే అది పరిమితం. అందరికీ పంచిపెట్టడం కుదరదు. శక్తి అనంతం. శక్తి తన అభివ్యక్తికి
క్రియేటర్స్ ని కోరుకుంటుంది. అందుకని పదార్ధాన్ని అడుక్కునే బెగ్గర్స్ కాకుండా, తామే క్రియేటర్స్ గా శక్తిని ఆశ్రయిస్తే పని సులువవుతుందేమో. శక్తి దానికదే
అవకాశాల్ని తెచ్చి ముందు పెడుతుంది. కానీ సింపుల్ స్క్రీన్ ప్లే స్ట్రక్చరే అర్ధంగాని
వాళ్ళకి ఈ క్వాంటం థియరీ ఏమర్ధమవుతుంది. అందుకని ఇలా పాట్లు పడక తప్పదు. అన్నట్టు ఒక
సినిమా తీసిన దర్శకుడికి ఈ థియరీ చెప్తే ఆయన జీవితమే ఆశావహంగా మారిపోయింది!
పోతే, ఈ రోజునుంచి
రోజుకొక బ్లాగ్ పోస్టు వుండేలా ప్రయత్నిద్దాం. దేశ విదేశాల నుంచి చాలామంది ఎదురు చూస్తున్నారు.
ముందుగా ఈ రోజు అర్ధరాత్రి ‘పుష్ప-2’ స్క్రీన్
ప్లే సంగతులు. తర్వాత రేపటి నుంచి గత వారం విడుదలైన ‘బోగన్ విల్లా’, ‘ఫియర్’ సంగతులు. తమిళంలో అజిత్
నటిస్తున్న ‘విడామయుర్చీ’ హాలీవుడ్ థ్రిల్లర్
‘బ్రేక్ డౌన్’ కి కాపీ అని వార్తలొస్తున్నాయి-
ఆ ‘బ్రేక్ డౌన్’ సంగతులు, అలాగే ‘వేర్ ది క్రాడాడ్స్ సింగ్’ అనే మరో హాలీవుడ్ మూవీ సంగతులు, ఇటీవలి సినిమాల్లో భావోద్వేగాలు
కరువై ఫ్లాపవుతున్న సమస్యని దృష్టిలో పెట్టుకుని ‘గుప్పెడు ఎమోషన్లు
కావలెను’ అనే ఆర్టికల్ వరుసగా పోస్ట్ చేద్దాం. అలాగే ఒక దర్శకుడు అసంపూర్తిగా వదిలేసిన ‘మహారాజా’ స్క్రీన్ ప్లే సంగతులు పూర్తి చేయమని పదేపదే
కోరుతున్నారు. అది కూడా పూర్తి చేద్దాం. సెలవు.
-సికిందర్