రివ్యూలు, సాంకేతికాలు, స్క్రీన్ ప్లే సంగతులు...

టికెట్లు దొరకడం యోగం, సినిమాలు చూడడం భోగం, రివ్యూలు రాయడం రోగం!

12, మే 2023, శుక్రవారం

1326 : రివ్యూ!


 

రచన- దర్శకత్వం : వెంకట్ ప్రభు
తారాగణం: నాగ చైతన్య అక్కినేని, కృతీ శెట్టి, అరవింద్ స్వామి, ప్రియమణి, శరత్ కుమార్, సంపత్ రాజ్, ప్రేమ్ జీ అమరేన్, వెన్నెల కిషోర్, ప్రేమీ విశ్వనాథ్ తదితరులు
మాటలు : అబ్బూరి రవి, సంగీతం : ఇళయరాజా, యువన్ శంకర్ రాజా ; ఛాయాగ్రహణం : ఎస్ ఆర్ కదిర్
బ్యానర్ : శ్రీనివాసా సిల్వర్ స్క్రీన్
నిర్మాత: శ్రీనివాస చిట్టూరి
విడుదల : మే 12. 2023

        హీరో నాగచైతన్య 2021-22 లలో లవ్ స్టోరీ’, బంగార్రాజు’, థాంక్యూ లలో నటించి, థాంక్యూ అట్టర్ ఫ్లాపయ్యాక ఇప్పుడు కస్టడీ అనే యాక్షన్ తో ప్రేక్షకుల్ని బుజ్జగించడానికి వచ్చాడు. అటు తమ్ముడు అఖిల్ ఏజెంట్ తో మళ్ళీ మొదటికొచ్చాడు. అఖిల్ అంతర్జాతీయ గూఢచారిగా నటిస్తే తను మామూలు పోలీస్ కానిస్టేబుల్ గా కస్టడీ లో నటించాడు. ఇప్పుడు గూఢచారికంటే కానిస్టేబుల్ బెటర్ అన్పించుకున్నాడా లేదా అన్నది ప్రశ్న.

        నిర్మాత శ్రీనివాస చిట్టూరి మాత్రం కస్టడీ ని తెలుగు ఎమోషన్స్ లోడ్ చేసిన హాలీవుడ్ సినిమా అన్నారు. అంతే కాదు, నాగార్జున కెరీర్ లో శివ ఎలా గుర్తుండి  పోయిందో, నాగచైతన్య కెరీర్ లో కస్టడీ అలా గుర్తుండి పోతుందన్నారు. నిర్మాతే ఇలా నమ్మి ప్రకటిస్తే ప్రేక్షకులకి మంచి భరోసా, కొంత ధైర్యం కూడా లభిస్తాయి.
       
తమిళ దర్శకుడు వెంకట్ ప్రభు తమిళంలో
మానాడు హిట్ తర్వాత 'కస్టడీ ని తెలుగు-తమిళం ద్విభాషా చలన చిత్రంగా తీశాడు. భారీ తారాగణాన్నీ, ఇళయరాజా సంగీతాన్నీ జత చేశాడు. నాగచైతన్య సరసన హీరోయిన్ గా ట్రెండింగ్ లో వున్న కీర్తీ శెట్టిని తీసుకున్నాడు. సినిమాలో కీర్తి శెట్టి పాత్ర పేరు రివీల్ చేయాడానికి కూడా ఈవెంట్ ని ప్లాన్ చేశాడు. ఇంతా చేస్తే పాత్ర పేరు రేవతి. ఇవన్నీ దృష్టిలో పెట్టుకుని ఇప్పుడు కథని రివీల్ చేస్తే ఏముందో చూద్దాం...

కథ

    సఖినేటి పల్లిలో శివ (నాగచైతన్య) ఓ కానిస్టేబుల్. డ్యూటీ అంటే ప్రాణమిచ్చే అతను  డ్రైవింగ్ స్కూలు నడిపే రేవతి (కీర్తీ శెట్టి) ని ప్రేమిస్తాడు. ఒకరోజు సీఏం దాక్షాయణి (ప్రియమణి) కాన్వాయ్ ని ఆపి అంబులెన్స్ కి దారివ్వడంతో వార్తల్లో కొస్తాడు శివ. రేవతితో కులాలు వేరు కావడంతో ప్రేమలో సమస్యలొస్తాయి. ఆమె ఇంట్లో వేరే సంబంధం (వెన్నెల కిషోర్) చూడడంతో -నీతో వచ్చేస్తా లేదా చచ్చిపోతా అంటుంది శివతో. శివ రేవతి కోసం పరిగెడుతూంటే దారిలో, డ్రంకన్ డ్రైవ్ కేసులో రాజు (అరవింద్ స్వామి) అనే క్రిమినల్ ని సీబీఐ అధికారి (సంపత్ రాజ్) అరెస్టు చేసి పోలీసు స్టేషన్ కి తీసికెళ్తాడు.
       
రాజుని చంపడానికి పోలీస్ కమీషనర్ (శరత్ కుమార్) పోలీసుల్ని, రౌడీల్నీ రంగంలోకి దింపుతాడు. దీంతో దీన్ని నివారించడానికి రాజుని తీసుకుని శివ పారిపోతాడు. రాజుకి చట్టప్రకారం శిక్ష పడాలన్నది అతడి లక్ష్యం. మరి పెద్ద పెద్ద అధికారుల్ని ఎదిరించి శివ తాను అనుకున్న లక్ష్యం నేర వేర్చుకున్నాడా లేదా అన్నది మిగతా కథ.

ఎలావుంది కథ

    ఇలాటి కథ సినిమాగా తీయాలంటే, విట్నెస్ ప్రొటెక్షన్ కథలతో హాలీవుడ్ లో వచ్చిన చాలా సినిమాలు చూసి తీయొచ్చు. మెల్ గిబ్సన్ నటించిన బర్డ్ ఆన్ ఏ వైర్ (1990) వాటిలో ఒకటి. కానీ దర్శకుడు వెంకట్ ప్రభు ఈ క్రిమినల్ ప్రొటెక్షన్ కథని ప్రేక్షకుల్ని పూర్తిగా కస్టడీ లోకి తీసుకుని, బంధించి టార్చర్ చేస్తూ- చూస్తారా చస్తారా అని బెదిరిస్తున్నట్టు తీశాడు. నిర్మాత చెప్పిన తెలుగు ఎమోషన్స్ తో హాలీవుడ్ సినిమా అంటే ఇదేనేమో. ఇది నాగచైతన్య కెరీర్ లో గుర్తుండిపోయే మాటేమోగానీ, ప్రేక్షకుల తెలుగు ఎమోషన్స్ కి అయిన గాయాలు మాత్రం బాగా గుర్తుంటాయి.
       
ఓ కానిస్టేబుల్ వ్యవస్థని ఎదిరించి నేరస్థుడికి శిక్షపడేలా చూడాలనుకునే పాయింటు బాగానే వుంది. ఈ పాయింటుని అమలు చేయబోయే సరికి ఏ లాజిక్కూ
, ఏ కామన్ సెన్సూ లేకుండా పోయాయి. కథకంటే, కానిస్టేబుల్ వ్యూహాలూ ప్రతివ్యూహాలతో కూడిన రసవత్తర డ్రామా కంటే, ఊకదంపుడు పోరాటాలూ ఛేజింగులూ ఇవే నిండిపోయాయి.
       
పైన చెప్పిన
బర్డ్ ఆన్ ఏ వైర్ లో అంత స్టార్ హీరోహీరోయిన్లు (మెల్ గిబ్సన్, గోల్డీ హాన్) తో  కథ పెద్దగా ఏమీ వుండదు. కానీ యాక్షన్ సీన్స్ జరగడానికి కల్పించిన ట్విస్టులే యాక్షన్ సీన్స్ ని ఎంజాయ్ చేసేలా చేస్తాయి. వెంకట్ ప్రభు కథలో ఈ ఎంజాయ్ మెంటుతో కూడిన ఎంటర్టైన్మెంట్ వుండదు. సినిమా సాంతం రిలీఫ్ లేకుండా సీరియస్సే. సహన పరీక్ష పెట్టే ఫైట్సే. పైగా తమిళ నటులు ఎక్కువై పోయేసరికి తెలుగు సినిమా చూస్తున్నట్టు కూడా వుండదు.
       
నాగచైతన్య ఈ బి గ్రేడ్ కథతో
, బి గ్రేడ్ సినిమా ఎందుకు నటించినట్టో తెలియదు. అతడి కెరీర్ లో ఇది మరో జోష్ లాంటిది.

నటనలు- సాంకేతికాలు

    నాగ చైతన్య సాధారణ కానిస్టేబుల్ పాత్రలో ఒదిగిపోవడానికి చేసిన ప్రయత్నం మాత్రం బాగా ఫలించింది. నటుడిగా నిలబడ్డాడు. నిజానికి నిజ జీవితంలో కానిస్టేబుల్స్ ని ఇన్స్పైర్ చేయగల విషయం పాత్రలో వుంది. దీన్ని దర్శకుడు గుర్తించకపోవడంతో ఆకారానికే తప్ప, ఆలోచనకి కాకుండాపోయింది పాత్ర. ఏ మాత్రం భావోద్వేగాలు పలకని నటన పూర్తిగా ఫ్లాపయ్యింది. కథకే కాదు పాత్రకీ న్యాయం చేయలేదు. హీరోయిన్ తో ప్రేమకథ కూడా ఒక డ్రై సబ్జెక్టు.
        
హీరోయిన్ కీర్తీ శెట్టి గ్లామర్ తో సినిమా నెట్టుకొచ్చింది. ఫస్టాఫ్ లో ప్రేమ కథ ఆగి, యాక్షన్ కథ మొదలవడంతో స్పేస్ ఫిల్లర్ పాత్రగా వుండిపోయింది. ఇక ప్రియమణి, అరవింద్ స్వామి, శరత్ కుమార్, సంపత్ రాజ్ ల వంటి హేమా హేమీలున్నా సినిమాకి బలం పెరగలేదు. చిన్న చిన్న పాత్రల్లో ఈ హేమా హేమీలు నటించారు.
        
ఇదిలా వుంటే, ఇక ఇళయరాజా- యువన్ శంకర్ రాజా తండ్రీ కొడుకుల సంగీతం అట్టర్ ఫ్లాపయ్యింది. ఇళయరాజా నాగార్జున శివ చూసి ఫీలయినట్టు ఫీలవ్వాలిగా సంగీతం చేయడానికి. ఆయనకి తోడు రామజోగయ్య రాసిన పాటలు నిర్లక్ష్యంగా వున్నాయి.నిర్మాత ప్రొడక్షన్ విలువలకి మాత్రం బాగా ఖర్చు పెట్టారు. దర్శకుడి కంటే సాంకేతిక నిపుణులే తమ ప్రతిభని చూపెట్టుకున్నారు. దర్శకుడి సృజనాత్మకతకి ఏ విషయంలోనూ రాణింపు లేదు. సినిమా నడక కూడా మందకొడిగా వుంటుంది.

చివరికేమిటి

        సింగిల్ షాట్ యాక్షన్ సీను అని ఈ సినిమా గురించి చాలా వినపడింది. సింగిల్ షా ట్ లో తీసిన ఈ ఒక యాక్షన్ సీను చాలా బావుంది. మెచ్చుకుని తీరాలి. దర్శకుడు ఇది చెప్పి నాగ చైతన్యని పడెయ్యలేదు కదా? ఫస్టాఫ్ ఇంటర్వెల్ ముందు వరకూ నాగచైతన్య- కీర్తీ శెట్టిల విసుగు పుట్టించే ప్రేమ కథని సాగదీసి సాగదీసి, దాన్ని వదిలేసి, ఇంటర్వెల్ ముందు అరవింద్ స్వామీ ఎంట్రీతో అసలు కథలోకి వస్తాడు. ఆసక్తిగానే కథ మొదలైంది కదా అనుకుంటే, సెకండాఫ్ లో వుంటుంది టార్చర్. ఈ టార్చర్ ని భరించి చూడాలనుకుంటే సినిమా చూడొచ్చు.  లేదంటే చక్కగా వెళ్ళి రామబాణం చూసుకోవచ్చు. రెండో టార్చర్ భరించలేకపోతే మొదటి టార్చరే బెటర్ అనిపిస్తుంది.

—సికిందర్