రచన- దర్శకత్వం : ఫణి కృష్ణ
తారాగణం : ఆది
సాయికుమార్, దిగంగనా సూర్యవంశీ, మిర్నా మీనన్, వినోదిని, సప్తగిరి, నర్రా శ్రీనివాస్, రవి ప్రకాష్
సంగీతం : ధృవన్, ఛాయాగ్రహణం : సతీష్ ముత్యాల
బ్యానర్ : శ్రీ సత్యసాయి
ఆర్ట్స్
నిర్మాత : కెకె రాధా
మోహన్
విడుదల : అక్టోబర్ 14, 2022
***
ఆది సాయికుమార్ 2011 లో ‘ప్రేమకావాలి’ అనే
హిట్ తో రంగ ప్రవేశం చేసిన తర్వాత, వరుసగా నటించిన 16 సినిమాలు ఫ్లాపయ్యాయి. అయినా ఒక్కో
కొత్త దర్శకుడు నమ్మకం సడలని ఆశా భావంతో ఆదిని ఆదుకుంటూ, తన
రంగ ప్రవేశ హీరోగా ఆదితో సినిమాకి
శ్రీకారం చుడుతున్నాడు. ఈ శ్రేణిలో ఫణి కృష్ణ అనే కొత్త దర్శకుడు కూడా చేరి అదృష్ట
పరీక్షకి నిలబడ్డాడు. ట్రైలర్ చూస్తే ఇద్దరు హీరోయిన్లతో ఆది రోమాంటిక్
ఎంటర్టయినర్ గా వుంది. రెండు పాటలు కూడా యూట్యూబ్ లో హిట్టయ్యాయి. మాస్ హీరోగా
ఎదగాలని కొన్ని విఫల యత్నాలు చేసిన ఆది, ఈ సారి తిరిగి తన లవర్ బాయ్ పాత్రకి తిరిగి
వచ్చాడు. ఇదైనా ఫర్వాలేదన్పించుకుందా, లేక 16 పక్కన ఇంకో అంకె చేరిందా తెలుసుకుందాం...
తల్లిదండ్రులు చనిపోయిన అభిరామ్ (ఆది)
అన్నావదినెల దగ్గర పెరుగుతాడు. వదిన గారాబంతో అల్లరిగా తయారవుతాడు. చెప్పింది
పూర్తిగా వినకుండా తొందరపాటు తనంతో పనులు చేసుకుపోయి స్నేహితుల్ని చిక్కుల్లో
పడేస్తూంటాడు. ఇలా క్రేజీ ఫెలోగా పేరు తెచ్చుకుంటాడు. ఇతడ్ని దారిలో పెట్టాలని
అన్న ఓ కంపెనీలో చేర్పిస్తాడు. అక్కడ
మధుమిత
(దిగంగనా సూర్యవంశీ) వుంటుంది. క్రేజీ
ఫెలోగా ఇతడి చేష్టల్ని ఇదివరకే చూసిన ఈమె ద్వేషించడం మొదలెడుతుంది. ఇద్దరూ కీచులాడుకోవడం
మొదలెడతారు. ఇలావుండగా అక్కడే పని చేసే రమేష్ (నర్రా శ్రీనివాస్) అభిరామ్ కి ఒక యాప్
గురించి చెప్తాడు. అభిరామ్ అది డౌన్ లోడ్ చేసుకుని సంపూర్ణేష్ బాబు ప్రొఫైల్ ఫోటో
పెట్టుకుని నాని
పేరుతో చాటింగ్ చేస్తూంటాడు. ఇది తెలీక మధుమిత
చిన్ని అనే పేరుతో సూర్యకాంతం ఫోటో పెట్టుకుని చాటింగ్ చేస్తూంటుంది.
ఇలా పరస్పరం ఆన్లైన్లో
ప్రేమించుకున్నాక కలుసుకోవాలనుకుంటారు. ఇక్కడ తారుమారై అభిరామ్ చిన్ని పేరుతో వున్న
వేరే అమ్మాయిని (మిర్నా మీనన్) ని కలుసుకుంటాడు. తర్వాత జరిగిన పరిణామాల్లో అభిరామ్
ని ఈ చిన్ని పెళ్ళి చేసుకోవడానికి సిద్ధపడుతుంది.
ఇలా అభిరామ్ తను చాటింగ్ చేసింది ఈ చిన్నితో
కాదనీ, మధుమితతో అనీ ఎప్పుడు తెలుసుకున్నాడు? తెలుసుకున్నాక
ఇద్దరు అమ్మాయిలతో ప్రేమ వ్యవహారం ఎలా పరిష్కారమైంది? ఈ అద్భుత
సందేహాలు తీర్చుకోవాలంటే మిగతా కథ చూడాలి.
ముందుగా ఒక ప్రశ్న: పై అద్భుత సందేహాలు తీర్చుకోవాల్సిన అవసరం మనకేమైనా
వుందా? తీర్చుకోకపోతే ఎవరైనా కొడతారా? ఇంత
పాత టెంప్లెట్ కథ తప్ప కొత్త దర్శకుడికి మరేం తోచలేదా? హీరోని అన్నావదినెలు అల్లారుముద్దుగా పెంచడం, హీరో
అల్లరల్లరిగా తయారవడం,
అన్న దారిలో పెట్టడం, హీరో హీరోయిన్ల కీచులాటలు, ఒకరనుకుని
మరొకర్ని ప్రేమించడం, ముక్కోణపు ప్రేమ,
మొదటి హీరోయిన్ తోనే సుఖాంతం ...ఇన్ని చూసి చూసి వున్న టెంప్లెట్లే పెట్టుకుని ఈజీగా
సినిమా తీసేశాడు.
దీనికి మిడిల్ మాటాష్ స్క్రీన్ ప్లే
ఒకటి. అంటే ఓ పదిహేను ఇరవై ఏళ్ళ క్రితం యూత్ సినిమాలంటూ మొదలైన ట్రెండ్ లో లైటర్ వీన్
అంటూ తీసిన ప్రేమ సినిమాల టైపు మిడిల్ మాటాష్ స్క్రీన్ ప్లే. ఇద్దరు హీరోయిన్లతో హీరో సమస్య క్లయిమాక్స్ వరకూ ఆపి, అప్పుడు
అయిదు నిమిషాల్లో తేల్చేసే లైటర్ వీన్ ప్రేమ సినిమాల ధోరణితో వుంది. అంటే క్లయిమాక్స్
వచ్చే దాకా కథలోకే వెళ్ళకుండా కాలక్షేపం చేసి, చివరి
పావుగంటలో కథలో కొచ్చి, తేల్చేసే ఫ్లాప్ ప్రేమ సినిమాల ధోరణి.
దర్శకుడి
పైన ఇంకా ఈ సినిమాల ప్రభావం చాలా వుంది. క్లయిమాక్స్ దాకా కామెడీ పేరుతో కాలక్షేపం
చేసినప్పుడు, అక్కడున్న ఆ కాస్తా ప్రేమ కథకి కూడా డెప్త్ లేదు. భావోద్వేగాల్లేవు.
దీంతో అయిపోలేదు. మరికొంత మంది కొత్త
దర్శకులు ప్రేమ కథలతో సిద్ధమవుతున్నారు. వీటిని ప్రేక్షకులెవ్వరూ లక్ష్యపెట్టరు. ఈ
సంవత్సరం తీసిన ప్రేమ సినిమాలన్నీ అడ్రసు లేకుండా పోయాయి. మార్కెట్ ఏమిటో తెలుసుకోనవసరం
లేదు, కథంటే ఏమిటో తెలుసుకోవాల్సిన అవసరం లేదు, సినిమా మాత్రం పడాలి. నిర్మాతని పడెయ్యాలి. సినిమా తీసేసి హీరో-నిర్మాత-తనూ
కలిసి ఇంటికెళ్ళిపోవాలి. ఆది ఎన్నిసార్లయినా ఇంటికి పోతాడు. నిర్మాతలు క్యూలో వుంటారు.
మరో మూడు సినిమాలతో కూడా రెడీ అవుతున్నాడు తను.
క్రేజీ ఫెలో క్యారక్టర్ ని చాలా లేజీగా నటిస్తున్నట్టు కన్పిస్తాడు
ఆది. గెటప్ కొత్తగా ప్రయత్నించాడు
తప్ప నటించడం బద్ధకంగా నటించాడు. ఈ సినిమా ఇష్టం లేదేమో. మరో కొత్త దర్శకుడి
భవిష్యత్తు కూడా తనకి అవసరం లేదేమో. కామెడీలేదు, పాత్రకి డెప్త్ లేకపోవడంతో భావోద్వేగాలూ
లేవు. ఇలా హీరోయిజం కుదరక, రెండు భీకర ఫైట్స్ యాడ్ చేశాడు. ఫైట్స్ మాత్రం
బాగా చేశాడు. విజయం కోసం ఫ్లాప్స్ తో ఫైట్ చేస్తున్నట్టే వుంది. తను ఇంకా ఫ్లాప్స్ తో ఫైట్ చేయాల్సిన అవసరంతో
మిక్స్డ్ మార్షల్ ఆర్ట్స్ నేర్చుకున్నా ఆశ్చర్యం లేదు.
హీరోయిన్లు ఇద్దరి గురించీ చెప్పుకోవడాని కేమీ
లేదు. చెప్పుకోదగ్గ పాత్రలూ కావు. ఇతర నటీనటులూ, కమెడియన్ సప్తగిరి సహా తెర నిండుగా
కనిపించడానికి పనికొచ్చారు. అయితే ధ్రువన్ సంగీతంలో రెండు పాటలు బావున్నాయి- వినవే
సుకుమారీ, ఎబిసిడిఇఎఫ్ జి - అన్నవి. సతీష్ ముత్యాల కెమెరా
పనితనం మాత్రం అతి సాధారణంగా వుంది. ఈ డల్ విజువల్స్ యూత్ సినిమాకెలా వర్కౌట్
అవుతాయనుకున్నారో ఏమో.
కొత్త దర్శకుడు ఫణి కృష్ణ ఈ కాలపు ప్రేమ
సినిమాని పాత సినిమా లాధారంగా తీయడం, పాత ధోరణిలోనే రచన- దర్శకత్వం సాగించడం అసలు సమస్య.
ఆదికి ఇంకో ఫ్లాప్ తో గ్రోత్. అసలతను ప్రేక్షకుల్ని
కోల్పోయి కూడా చాలా కాలమైంది.
—సికిందర్