రచన - దర్శకత్వం :
దామోదర
తారాగణం : ఆనంద్ దేవరకొండ, గీత్ సైనీ, శాన్వీ మేఘనా, సునీల్, శరణ్య, నరేష్, అజయ్, హర్షవర్ధన్ తదితరులు
సంగీతం : అమిత్ దాసానీ, రామ్ మిరియాల,
ఛాయాగ్రహణం : హెస్టిన్ జోస్ జోసెఫ్
నిర్మాతలు : గోవర్ధన్ దేవరకొండ, ప్రదీప్, విజయ్
విడుదల : నవంబర్ 12, 2021
***
'కింగ్ ఆఫ్ ది
హిల్’ బ్యానర్లో విజయ్ దేవరకొండ నిర్మాతగా రెండో మూవీ వచ్చేసింది. 2019 లో
నిర్మించిన ‘మీకు మాత్రమే చెప్తా’ తో
విజయం సాధించలేక పోయాక, ఇప్పుడు తమ్ముడు ఆనంద్ హీరోగా ‘పుష్పక విమానం’ నిర్మించాడు. ‘దొరసాని’, ‘మిడిల్ క్లాస్ మెలోడీస్’
వంటి రెండు సినిమాలతో వెలుగులోకొచ్చిన ఆనంద్ దేవరకొండ, ఈసారి
ఫ్యామిలీ- రోమాంటిక్ మూవీని ప్రయత్నించాడు.
‘పుష్పక విమానం’ పాత క్లాసిక్ హిట్
టైటిల్ తో కొత్త దర్శకుడు దామోదర పరిచయమవుతున్నాడు. ఇంతకీ ఈ హైప్ కి తగ్గట్టు మూవీ
వుందా? ఆనంద్ దేవరకొండ కిది మూడో ఆనందమేనా?
సుందర్ (ఆనంద్ దేవరకొండ) కొత్తగా
పెళ్ళయిన స్కూల్ టీచర్. పెళ్ళయిన వారానికే భార్య మీనాక్షీ (గీత్ సైనీ) పారిపోతుంది.
దీంతో కంగారు పడ్డ సుందర్ విషయం బయట పడకుండా భార్య వున్నట్టే నటిస్తూంటాడు. షార్ట్
ఫిలిమ్ నటి రేఖ (శాన్వీ మేఘన) ని తెచ్చుకుని భార్యలా నటింప జేస్తూంటాడు. భార్య ఎక్కడికి
వెళ్ళిపోయిందో, ఎందుకెళ్ళి పోయిందో మిత్రుడి సాయంతో తెలుసుకునే
ప్రయత్నాలు చేస్తూంటాడు. ఇంతలో ఒక షాకింగ్ వార్త తెలుస్తుంది. పోలీస్ ఇన్స్ పెక్టర్
రంగం (సునీల్) రంగ ప్రవేశం చేస్తాడు. ఇక భార్య అదృశ్య రహస్యం మలుపులు తిరుగుతుంది.
ఏమిటా రహస్యం, ఏమిటా మలుపులు? భార్య మీనాక్షీ
అదృశ్యంలో సుందర్ ని ఎందుకు అనుమానించాడు ఇన్స్ పెక్టర్ రంగం? సుందర్ అనుమాన నివృత్తి చేసుకుని మీనాక్షిని కనుక్కో గలిగాడా? అసలామె ఎందుకు అతణ్ణి వదిలేసి వెళ్ళి పోయింది? ఇవి
తెలియాలంటే మిగతా సినిమా చూడాలి.
ఎలావుంది కథ
గత వారం దీపావళికి రజనీ కాంత్ ‘పెద్దన్న’ విడుదలైంది. ఇందులో రజనీ చెల్లెలు (కీర్తీ
సురేశ్) పెళ్ళి తంతులోనే ఇంట్లోంచి మిస్టీరియస్ గా వెళ్ళిపోతుంది. దీని కారణం సెకండాఫ్
విలన్లతో యాక్షన్ స్టోరీలో తెలుస్తుంది. ఈవారం ‘పుష్పక విమానం’ లో కొత్తగా పెళ్ళయిన భార్య ఇంట్లోంచి మిస్టీరియస్ గా వెళ్ళిపోతుంది. దీని
కారణం సెకండాఫ్ లో పోలీస్ ఇన్వెస్టిగేషన్లో తెలుస్తుంది. దీపావళికి అదృష్టవశాత్తూ పెద్దన్నతో
బాటే ‘పెద్దన్న’ పాయింటుతో ‘పుష్పక విమానం’ విడుదల కాలేదు. బతికి పోయింది.
అయితే ‘పెద్దన్న’ ఒక ఫార్ములా కథ. ఇది అంతకి మించి మరోలా వుండదు. ‘పుష్పక
విమానం’ ఫార్ములా కథైనా కాకుండా, ఇటు నేటి
రిలేషన్ షిప్ కథైనా కాకుండా, ఆషామాషీ కథ చేశాడు కొత్త దర్శకుడు
దామోదర. భార్య వెళ్ళిపోయిన కారణం బలంగా లేకపోవడం, కలిసిన విధానం
కూడా సిల్లీగా వుండడంతో తేలిపోయింది కథ. పెళ్ళంటే సర్దుకు పోవడమేనని చప్పగా మెసేజి ఇచ్చేసి ముగించేశాడు.
నేటి జంటలు కొందరు అపరిపక్వతతో వుండొచ్చు, అలాటి జంటల కథని దర్శకుడు కూడా అపరిపక్వతతో చెప్తే ఎలా, టైమ్ వేస్టు తప్ప? సినిమాలో పాత సినిమాల రికార్డులు
అక్కడక్కడా మోగించినట్టు, కోడి రామకృష్ణ తీసిన సినిమాలు కూడా
చూసి వుంటే, జంటల కథల్ని ఎలా బలంగా, బాగా
చెప్పొచ్చో తెలుసుకోగల్గే వాడేమో కొత్త దర్శకుడు.
ఆనంద్ దేవరకొండ ఈసారి కష్టాల్లో
పడ్డ కామెడీ పాత్ర చేశాడు. రాజేంద్రప్రసాద్ సినిమాలు గుర్తుకొచ్చి ఆనంద్ ఇంకెంత ట్రైనింగు
పొంది, ఎంత బాగా చేయొచ్చో అన్పిస్తుంది. కామెడీని పండించే టైమింగ్
లేకపోవడం, హావభావాలు ఒకేలా వుండడం, కామెడీ
కంటే విచారంగాఎక్కువ కన్పించడం, కలర్ఫుల్ టైటిల్ ‘పుష్పక విమానం’ కి తగ్గట్టు లేవు. యుద్ద విమానమేదో చక్కర్లు కొడుతున్నట్టు వుంది.
భార్య వెళ్ళిపోయిన విషయం దాచిపెడుతూ
పడే పాట్లు, దర్శకత్వ లోపం వల్ల కొత్తగా లేకపోవడం కూడా, ఆనంద్ ఎలివేట్ అవక పోవడానికి కారణమైంది. ఇక భార్య గురించి తానే ఇన్వెస్టిగేషన్
చేయడం ఎలాగూ సీరియస్ వ్యవహారమే. ఇది తనకి సరిపోయింది. కానీ ఇది సీరియస్ సినిమా అవాల్సిన
అవసరముందా? ఆనంద్ పాత్రని చేతకాని వాడి పాత్రగా ఎస్టాబ్లిష్ చేసి
వుంటే, ఆ చేతకాని వాడి చేష్టలు, స్ట్రగుల్, పోరాటాల్లోంచి కామెడీ పుట్టే అవకాశముండేది. ఆనంద్ టాలెంట్ కిది సరిపోయేది.
పెళ్ళి ని పుష్పక విమానంతో పోల్చినప్పుడు, ఎలాగైనా మళ్ళీ భార్యతో
ఆ పుష్పక విమానం ఎక్కాలన్న ఏకైక గోల్ తో పాత్ర కొనసాగివుంటే – ఆనంద్ లోపాలు కవరై పోయేవి.
భార్యగా నటించిన గీత్ సైనీకి పెద్దగా
పాత్రలేదు, నటన కూడా అంతంత మాత్రం. రెండో హీరోయిన్ శాన్వీ మేఘనా
మాత్రం హుషారు తెప్పించే నటనతో, టైటిల్ రోల్ తానే అయినట్టూ, కామిక్ ఎక్స్ ప్రెషన్స్ తో, యాక్టింగ్ తో, ఈ భారమైన సినిమాకి చాలా రిలీఫ్ గా
వుంది.
సునీల్ వేసిన ఇన్స్ పెక్టర్ పాత్ర, ఇన్వెస్టిగేషన్, సునీల్ బ్రాండ్ ఫన్ లేకుండా, లాజిక్ కూడా లేకుండా నీరసంగా వుంది. స్కూల్లో సహ టీచర్ గా నరేష్, పక్క ఫ్లాట్ లో మ్యూజిషియన్ గా హర్షవర్ధన్ నటించారు. మిగిలిన సహాయ నటుల గురించి
చెప్పుకోవడానికేం లేదు. విజువల్స్, ప్రొడక్షన్ విలువలూ బావున్నాయి
గానీ పాటలు, నేపథ్య సంగీతం పుష్పక విమానాన్ని ఎగరేయలేదు.
ప్రధానంగా కథా కథనాలు టైటిల్
కి పెను భారంగా మారాయి. అరువు దెచ్చుకున్న సింగీతం శ్రీనివాసరావు- కమల్ హాసన్ ల క్లాసిక్
మూవీ టైటిల్ కైనా న్యాయం చేయలేదు. ఫస్టాఫ్ ప్రారంభమే పెళ్ళి చూపించేసి, ఆ వెంటనే భార్య వెళ్ళిపోయిందన్న కథ ప్రారంభించడంతో ఫీల్ లేకుండా డ్రైగా మారింది.
పెళ్ళయ్యాక వారం రోజులు భార్య వున్నప్పుడు, ఆమెతో ఆనందాలూ, పుష్పక విమాన యానాలూ వంటి సరదాలూ అవీ చూపించి, హేపీ
వరల్డ్ ని ఎస్టాబ్లిష్ చేయకుండా, పెళ్ళయిన తర్వాతి సీన్లోనే భార్య
కన్పించడం లేదని చెప్పిస్తూ కథ ప్రారంభించడంతో - అలాగే కథ నడపడంతో ఫీల్, ఎమోషన్లు, సానుభూతి మొదలైనవి ప్రేక్షకులకి కలక్కుండా పోయాయి.
ఇంటర్వెల్ వరకూ విషయాన్ని కప్పిపుచ్చుతూ
చేసిన కామెడీ కూడా ఇందుకే వర్కౌట్ కాలేదు. ఇంటర్వెల్లో భార్య అదృశ్య కథ మలుపు తిరిగి
పోలీసులు ఎంటరైనప్పుడు- క్రైమ్, మర్డర్ మిస్టరీగా పేలవంగా మారిపోయింది
కథ. సింపుల్ గా చెప్పాలంటే, రోమాంటిక్ డ్రామాగా నమ్మిస్తున్న
కథ సడెన్ గా మర్డర్ మిస్టరీ ఇన్వెస్టిగేషన్ గా మారిపోవడం జానర్ మర్యాదని దెబ్బతీసింది.
సెకండాఫ్ సాంతం ఇన్వెస్టిగేషన్ కూడా సిల్లీగా వుంది. క్లయిమాక్స్, ఓ బలహీన మెసేజితో ముగింపు సరే. చాలా బలహీన దర్శకత్వం, వేగంలేని చిత్రీకరణ.
ఇది ఓటీటీకి వర్కౌట్ అయ్యే సినిమా. మార్నింగ్
షోకి థియేటర్లో నలభై మంది కూడా లేకపోవడం పబ్లిసిటీ లోపం కాదు. విజయ్ దేవరకొండ బాగానే
ప్రమోట్ చేశాడు. టైటిల్ కూడా అద్భుతంగా వుంది. ఆనంద్ దేవరకొండ కూడా తెలుగు, ఇంగ్లీష్ మీడియాల్లో చాలా ఇంటర్వ్యూ లిచ్చి గ్లామర్ పెంచాడు. అయినా ఎందుకనో ఎలావుందో చూద్దామని
కూడా ఓపెనింగ్స్ కి ప్రేక్షకులు తరలి రాలేదు.
—సికిందర్