ఐతే రోమాంటిక్ డ్రామాలకి
మార్కెట్ లేదా? యూత్ కోసమే అనుకుంటే మార్కెట్ లేదు. యూత్ కి ఒక పద్ధతిగా తీసిన, జానర్ మర్యాదతో కూడిన రోమాంటిక్ కామెడీలు కావాలి, రోమాంటిక్ డ్రామాలు
కాదు. యూత్ కోసం రోమాంటిక్ డ్రామాలు తీయడం పాత చాదస్తం, మార్కెట్ యాస్పెక్ట్ కి
వ్యతిరేకం. ఇవి ఇటు యూత్ కి కాకుండా, అటు
ఫ్యామిలీస్ కీ కాకుండా శుభ్రంగా థియేటర్ల ముంగిట్లో వారంవారం ఆత్మహత్యలు
చేసుకుంటున్నాయి. ఒకవేళ రోమాంటిక్ డ్రామాలని యూత్ కి కాకుండా, ఫ్యామిలీ ఆడియెన్సెస్ కే టార్గెట్
చేసి తీస్తే? దీనికి చాలా నేర్పు కావాలి. నేర్పుతో తీస్తే రోమాంటిక్ డ్రామాలు
ఫ్యామిలీ ఎంటర్ టైనర్స్ గా వర్కౌట్ అవచ్చు. రోమాంటిక్ కామెడీల జానర్ మర్యాదలో, మార్కెట్
యాస్పెక్ట్ లో పెద్ద వయసు పాత్రలు లేకుండా చూసుకోవడం ముఖ్యమైతే, ఫ్యామిలీ ఆడియెన్సెస్
కోసం తీయాలనుకున్న రోమాంటిక్ డ్రామాల జానర్ మర్యాదలో, మార్కెట్ యాస్పెక్ట్ లో పెద్ద వయసు పాత్రలు కూడా ప్రధానమై వుండాలి. ఎలా
ప్రధానమై వుండాలి? పిల్లల ప్రేమలకి అడ్డు తగులుతూనా? నో, నెవ్వర్! అది పనీపాటా లేని
పాత సుత్తి. మరెలా? ఇది తెలుసుకోవడం కోసం కొరియన్ రోమాంటిక్ డ్రామా
‘ది క్లాసిక్’ ని పరిశీలించాలి...
పరిశీలన త్వరలో!