రివ్యూలు, సాంకేతికాలు, స్క్రీన్ ప్లే సంగతులు...

టికెట్లు దొరకడం యోగం, సినిమాలు చూడడం భోగం, రివ్యూలు రాయడం రోగం!

3, నవంబర్ 2017, శుక్రవారం

540 : రివ్యూ!


రచన - దర్శత్వం :  ప్రభాకర్
తారాగణం :
 ఆది, వైభవి, రశ్మి, హిమజ, బ్రహ్మాజీ, ఘుబాబు, ఎల్బీ శ్రీరామ్, పృథ్వీ, పోసాని కృష్ణమురళి, ప్రకాష్ రెడ్డి దితరులు
థః డి.కె సంగీతం:  సాయి కార్తీక్, ఛాయాగ్రహణం :  కార్తీక్ ని
బ్యానర్ :
వీ4 మూవీస్, నిర్మాత : బన్నీ వాసు
విడుద :  వంబర్ 3, 2017
***
            దో సామెత చెప్పినట్టు అదే పనిగా దెయ్యాల జుట్టు గొరుగుతున్నారు. తెలుగు రాష్ట్రాల్లో థియేటర్లు హాంటెడ్ ప్లేసెస్ గా మారిపోతున్నాయి. వారానికో కొత్త తెలుగు దెయ్యం ప్రేక్షకుల్ని వెతుక్కుంటూ దిగుతోంది.  తెలుగు దెయ్యపు కేకలు, తెగులుతో వున్న నటుల పకపకలూ బయట దెయ్యాలు తిరిగే సెకండ్ షో వేళల్లో కూడా గోల చేస్తున్నాయి. హార్రర్ కామెడీ చార్మినార్ సిగరెట్టంత చీపుగా మారిపోయింది. దెయ్యాలకి కమెడియన్లు తోడై థియేటర్లలో కామెడీ షోలని నిర్వహిస్తున్నారు – వాళ్ళతో వున్న టీవీ షోలు  చాలవనట్టు. జిఎస్టీ కీ ఘోస్ట్ కీ సంబంధం లేదని కూడా అనుకుంటున్నారు. జీఎస్టీ తో టికెట్ల రేట్లు అమాంతం పెరిగిపోయి ప్రేక్షకుడు సెలెక్టివ్ గా సినిమాలు చూస్తున్న పరిణామం కన్పిస్తున్నా, మళ్ళీ కొత్తగా ప్రేక్షకులని ఆకర్షించే ప్రయత్నమే లేకుండా, అదే అరిగిపోయిన దెయ్యపు సరుకు లేజీగా అందిస్తున్నారు. ఈ పనీపాటాలేని ఘోస్టుల సంగతి ఇక జీఎస్టీ యే చూసుకోవాలి.

          కొత్త వాళ్లకి అవకాశాలిచ్చి,  చిన్న బడ్జెట్ సినిమాలు తీయాలని గీతా ఆర్ట్స్, యూవీ క్రియేషన్స్, స్టూడియో గ్రీన్ సంస్థలు చేతులు కలిపి వీ4 మూవీస్ గా ఏర్పడ్డాయి. టీవీ రంగం నుంచి వచ్చిన ప్రభాకర్ కి దర్శకుడిగా అవకాశమిస్తూ తొలి సినిమా ప్రారంభించారు. కానీ కొత్తవాళ్ళతో ఇంకా  అరిగిపోయిన పాత మూస ఫ్లాపులు తీయడానికి ఈ మూడు పెద్ద సంస్థలే ముందుకు రానక్కరలేదు, ఈ పని చిన్న చిన్న సంస్థలు వారం వారం ఎప్పటినుంచో చేసుకుంటున్నాయి. పెద్ద సంస్థలు చిన్న బడ్జెట్లతో కొత్తని అందిస్తేనే మర్యాద.

          నెక్స్ట్ నువ్వే అంటూ దెయ్యపు కామెడీలో నటించే వంతు హీరో ఆదికి కూడా వచ్చి, ఓ పని  పూర్తయిపోయింది. ఏం మిగిలింది?  తను గనుక దీని తమిళ కాపీని చూపించమని అడిగి, దాని కొరియన్ ఒరిజినల్ నీ, ఆ కొరియన్ కి జపనీస్ అధికారిక రీమేకునీ కూడా చూపించమని అడిగి చూసి, తమిళ కాపీని పక్కన బెట్టి, ఆ  కొరియన్ – జపనీస్ లని ఉన్నదున్నట్టూ కాపీ కొట్టమని చెప్పి వుంటే, కొంత బెటరయ్యేది. ఇలాకాక తమిళ కాపీలాగే, మళ్ళీ దీన్ని అనుసరించి తీసిన కన్నడ కాపీలాగే తెలుగులో ‘రీమేక్’ చేస్తే, మిగిలిందేమిటి?

          1998 లో విడుదలైన ‘క్వయిట్ ఫ్యామిలీ’ అనే కొరియన్ దెయ్యం కామెడీలో దెయ్యం చంపుతూండగా, పులిమీద పుట్రలా ఓ కిరాయి హంతకుడు చంపడాని కొస్తాడు. ఆస్తిని కాజెయ్యడానికి బంధువొకడు పంపిన కిరాయి హంతకుడు- వాడి టార్గెట్ గా ఒకమ్మాయి. ఈ సీరియస్ సబ్ ప్లాట్ తో కథకి డెప్త్ వస్తుంది. కానీ మనకి కథకి ఇలాటి లోతుపాతులు అక్కర్లేకుండా,  ఏదో పైపైన రాసేసి, పైపైన తీసేస్తే,  చూసే వాళ్ళు పైపైన చూసేసి వెళ్ళిపోతారు. ఇంతే చాలు. 

          ‘రాజు గారి గది- 2” అనే మలయాళ రీమేకు గత నెలే వచ్చింది. అందులో  మిత్రులు ఓ రిసార్ట్స్ తీసుకుని నడుపుతూంటే, అందులో వున్న ఆడ దెయ్యం గొడవ చేస్తూంటుంది (ఆడవాళ్లే దెయ్యాలై చీకటి కూపాల్లోవుంటారా? మగవాళ్ళు స్వర్గంలో జల్సా చేస్తారా? ఎప్పుడో తిరుగుబాటు వస్తుంది ). సరీగ్గా ఇలాగే ఇప్పుడు ఈ తాజా దెయ్యంలో హీరో తెరచిన రిసార్ట్స్ లో దెయ్యం చంపు
తూంటుంది. కిరణ్ (ఆది) ఒక సీరియల్ డైరెక్టర్. సీరియల్ ఫ్లాపవడంతో ఫైనాన్సర్ (జయప్రకాష్ రెడ్డి) వెంటబడతాడు. కిరణ్ కి ఆస్తి కలిసి వస్తుంది. తన తండ్రి (పోసాని) ఓ పెద్దభవనం తనకివదిలిపో
యా
డని తెలిసి అక్కడికి వెళ్తాడు. వెంట ప్రేమిస్తున్న సీరియల్ హీరోయిన్ (వైభవి) వస్తుంది. పాడు
బడి వున్న ఆ భవనానికి కాపలాగా శరత్ (బ్రహ్మాజీ) వుంటాడు. దాన్ని బాగు చేసి రిసార్ట్స్ తెరుస్తారు (అది రిసార్స్ట్ లా వుండదు). అక్కడే శరత్ చెల్లెలు (రశ్మి) వుంటుంది. అక్కడ దిగే కస్టమర్లు చనిపోతూంటారు. భయపడి వీళ్ళు ఆ శవాల్ని పూడ్చేస్తూంటారు. దెయ్యం తమ జోలికి రాకుండా కస్టమర్లని ఎందుకు చంపుతోందంటే, వాళ్ళు పూర్వపు యజమానులు. ఇక ఇప్పటి యజమాని కిరణ్ వంతు కూడా వస్తుంది. ఈ దెయ్యం యజమానుల్ని ఎందుకు చంపుతోంది? దీన్నుంచి కిరణ్ ఎలా బయటపడ్డాడు? ... అన్నవి  తెలుసుకుని తలబాదుకోవాలంటే దీనికి  తప్పక అడ్వాన్స్ బుకింగ్ చేసుకోవాలి. 

          పాత సినిమాల్లో డ్రామా లుంటాయి. ఒక హీరో ఇద్దరు హీరోయిన్లు. ఇక్కడ దెయ్యంకంటే కూడా హీరోకోసం హీరోయిన్ల కయ్యాలే గయ్యీ మంటూంటాయి. వీళ్ళే దెయ్యాల్లాగా కయ్యాలు పెట్టుకుంటారు. ఫస్టాఫ్ అంతా దెయ్యం కన్పించదు, వీళ్ళే దెయ్యా ల్లాగా వుంటారు. ఇతర దృశ్యాలు కూడా ఇంకా అరవైల నాటి బ్లాక్ అండ్ వైట్ సినిమా చూస్తున్నామా అన్నంత పాతబడి వుంటాయి. పూర్ రైటింగ్,  పూర్ డైరెక్షన్ దెయ్యంతో పోటీపడి  మన ప్రాణాలు తీస్తాయి. ఇంటర్వెల్ కల్లా కాలికి బుద్ధి చెప్పిన ప్రేక్షకులే  ఎక్కువ. 

          సెకండాఫ్ లో ఒక ఫ్లాష్ బ్యాక్. అందులో దెయ్యం కథ చాలా సిల్లీగా వుంటుంది. కనిపించని దెయ్యంతో భయమే లేదు, కన్పించే నటులు చేసే కామెడీచూసి నవ్వుకోవాలని దర్శకుడి ఉద్దేశం. ఏం కామెడీ అది? అది కామెడీయా?  

           దర్శకుడవాలనుకుని  సొంతంగా కథ ఆలోచించలేని ప్రభాకర్, తమిళం నుంచి తెచ్చుకుని, అది కూడా అరిగిపోయిన దెయ్యం కామెడీని తెచ్చుకుని  చేసినట్టు, ఇంకెవరైనా కొత్త వాళ్ళు ప్రయత్నిస్తే కుదురుతుందా? కథనీ తమిళ వెర్షన్ లోనే చూసి, దర్శకత్వాన్నీ తమిళ వెర్షన్ లోనే చూసి, తెలుగులోకి కాపీ పేస్ట్ చేసే సదవకాశం ఎందరు కొత్త దర్శకులకి లభిస్తుంది?  షార్ట్ కట్స్ తో ఫలితం షార్ట్ సర్క్యూటే అవుతుంది.


-సికిందర్